จุดเริ่มต้นของ Bowins Design

POSTED ON 2023-01-01 15:04:00 BY Bowins Design

"Bowins Design" คือ แบรนด์สัญชาติไทยผู้ผลิตแท่งเงินพรีเมี่ยมคุณภาพสูงที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร ภายใต้บริษัท โบวินส์ ซิลเวอร์ เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายเนื้อเงินบริสุทธิ์ 99.99% ที่คัดสรรเนื้อเงินตามมาตรฐานสากล การันตีคุณภาพ ลายเส้นที่อยู่บนแท่งเงินทุกชิ้นถูกออกแบบอย่างประณีตและรังสรรขึ้นมาจากผู้ผลิตหรือช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญในการแกะสลัก ทุกลวดลายทุกคอลเล็คชั่นของแท่งเงินที่ถูกนำเสนอออกมาจะเป็นเสมือนหนึ่งในผลงานที่มีคุณค่าของศิลปินที่ถูกวาดและถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายสวยงามบนแท่งเงิน 

ซึ่งคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์โบวินส์ ดีไซน์คือ แท่งเงินดีไซน์สวยงามทุกแท่งถูกผลิตออกมาเพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อคนสำคัญของทุกคน เป็นการมอบประสบการณ์ความแปลกใหม่ แสดงออกถึงความมีรสนิยมในการเลือกของขวัญและความพิเศษของคนรับ คนที่ให้แท่งเงินเป็นของขวัญจะมีลักษณะเป็นคนที่ช่างเลือก ของขวัญที่มอบให้ผู้อื่นจะต้องมีคุณค่ามีมูลค่าและแสดงออกถึงความตั้งใจเลือกของขวัญ ผู้ที่ได้รับของขวัญเป็นแท่งเงินสามารถเก็บแท่งเงินสะสมไว้เพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วย

แท่งเงินบริสุทธิ์ 99.99% มาพร้อมกับใบการันตีแท่งเงินบริสุทธิ์ (Certificated Card) ที่อยู่ในสายการผลิตในโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับแร่เงินและเม็ดเงินบริสุทธิ์ พร้อมสอดแทรก Care Card วิธีการดูแลรักษาแท่งเงินให้ใหม่เอี่ยมอ่องเหมือนพึ่งหยิบออกมาจากร้านอยู่เสมอ ให้ทุกคนที่ได้รับแท่งเงินไปแล้วสบายใจ ปลาบปลื้มใจกับของขวัญชิ้นเล็กแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มูลค่าและความทรงจำของคนให้และคนรับ

ความพิเศษนอกเหนือจากแท่งเงินบริสุทธิ์เกรดพรีเมี่ยมแล้ว แท่งเงินยังสามารถนำไปมอบให้ได้กับทุกคนทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญต่างๆ วันเกิด วันตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่ ด้วยความหมายของที่ดีของแท่งเงินที่แฝงไปด้วยความบริสุทธิ์จริงใจ และยังนับเป็นการขวัญที่เป็นสิริมงคลเสริมสร้างพลังงานที่ดีให้แก่คนที่คุณรัก พร้อมการการันตีราคาตลาดที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ รับรองได้เลยว่าถ้าคุณต้องเลือกของขวัญสักหนึ่งชิ้นเพื่อมอบให้คนสำคัญหรือจะมอบให้กับคนสำคัญในองค์กร การให้แท่งเงินโบวินส์ ดีไซน์เป็นของขวัญสักหนึ่งครั้งนอกจากผู้รับจะเซอร์ไพรซ์แล้วแท่งเงินที่ให้ไปยังเป็นของขวัญที่มีมูลค่ามากกว่าที่ผู้รับจะจินตนาการได้แน่นอน