ของขวัญสุดปลื้มของบ่าวสาว นอกจากการใส่ซอง

POSTED ON 2023-01-01 09:06:00 BY Bowins Design

ตอนนี้ว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวคงได้รับการ์ดแต่งงานหลายใบแน่นอนใช่ไหมคะ เมื่อคนรู้จักเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือญาติพี่น้องจะแต่งงานทั้งทีของขวัญแต่งงานก็เป็นหนึ่งสิ่งที่แสดงออกถึงความยินดีและการดูแลเอาใจใส่นอกจากจะต้องไปร่วมงานงานเพื่อแสดงความยินดีต่อเพื่อน

แล้วสำหรับใครหลายคนเลือกที่จะมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ แทนการใส่ซอง เพื่อแสดงถึงความใส่ใจ ยิ่งถ้าเป็นบ่าวสาวเป็นเพื่อนหรือคนสนิท หากได้รับของขวัญที่เราตั้งใจเลือกให้ก็คงจะประทับใจไม่น้อย วันนี้เราเลยขอเอาใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญวันแต่งงานให้บ่าวสาว
ด้วย“แท่งเงิน
Bowins Design” La vie en rose Collection

  • แท่งเงินดีไซน์ลายนกกระเรียนที่กำลังโบยบินอยู่เหนือดอกโบตั๋นบานสะพรั่ง แฝงความหมายให้อายุยืนยาว มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง 
  • ดอกโบตั๋นที่จะทำให้ทุกคำอวยพรของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นสิริมงคล มั่งคั่ง และร่ำรวย เสริมให้แท่งเงินเป็นของขวัญที่มีคุณค่าเพื่อแทนความรัก คำขอบคุณ

ยังสามารถบอกคำอวยพรที่อยากจะบอกได้ ให้เหมาะสมกับคนที่ได้รับ ด้วยเลเซอร์ลงบนแท่งเงิน

จำกัด 20 ตัวอักษร ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษก็ได้ค่ะ
  • แท่งเงิน 15 กรัม 1,290. - 
  • แท่งเงิน 50 กรัม 3,900. -
  • แท่งเงิน 150 กรัม 8,900. –

หลายคนกังวลมากกับการเลือกของขวัญแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาว เพราะไม่รู้ว่าพวกเขาจะชอบไหม จะถูกใจหรือเปล่า ลองนำของขวัญแต่งงานที่เราเอามาแชร์ในวันนี้ไปเป็นตัวเลือก รับรองว่าทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวต้องปลื้มมากๆ อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญที่มีราคาสูง สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะอย่างน้อยมันก็แสดงถึงการดูแลเอาใจใส่และให้ความสำคัญต่อคนที่คุณรัก