มังกรถือลูกแก้วแดง หมายถึงอะไร

POSTED ON 2023-01-01 14:52:00 BY Bowins Design

ปรากฎการณ์ใหม่สะเทือนวงการเครื่องเงิน New Collection แท่งเงินมังกรเลข 8

หนึ่งเดียวในประเทศไทย Bowins Design ได้รวบรวมคำอวยพรผ่านแท่งเงินแท้ 99.99% ความงดงามของศิลปะผสมผสานการออกแบบอย่างทันสมัย ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นของขวัญที่มีมูลค่าเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นของขวัญทรงคุณค่าต่อจิตใจผู้รับอีกด้วย

Collection “มังกรเลข 8” ถูกดีไซน์อย่างพิถีพิถัน ซึ่งในครั้งนี้เรานำเสนอผ่านเรื่องราวของ “มังกร” สัตว์เทพเจ้าที่มาจากสวรรค์ สามารถบันดาลโชคลาภ และมีจิตวิณญาณแห่งความกล้าหาญอดทน รวมถึงอำนาจที่น่าเกรงขาม มาพร้อมกับ “ลูกแก้วสีแดง” สีนำโชคแสดงถึงพลัง อำนาจ และลูกแก้ววิเศษที่คนจีนโบราณเชื่อกันว่ามาจากน้ำลายของมังกร ช่วยในเรื่องของอำนาจบารมี หนุนเสริมโชคลาภ วาสนา และมีเงินทองอย่างมั่งคั่ง ไฮไลท์สำคัญของ Collection นี้คือการดีไซน์ลำตัวของมังกรนั้นให้เป็น “เลข 8”เสริมความมงคลด้วยสุดยอดเลขมหัศจรรย์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งหมายถึงความเจริญรุ่งเรืองความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และความร่ำรวยอย่างไม่มีสิ้นสุดอีกด้วย

 ความสมบูรณ์แบบล้ำค่าที่เราได้ร้อยเรียงผ่าน “มังกรเลข 8” รวมถึงการดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์ เราเชื่อว่า Collection นี้จะเป็นของขวัญทรงคุณค่าที่ในทุกวาระโอกาสสำคัญผู้ที่ได้รับทุกท่านจะประทับใจในพลังอำนาจอันเต็มเปี่ยมดุจดั่งมังกร รวมถึงพละกำลังอันแข็งแกร่ง ที่นอกจากจะช่วยเสริมในเรื่องความเจริญรุ่งเรือง และการเติบโตในหน้าที่การงานแล้ว มังกรเลข 8 ยังจะอวยพรทุกท่านให้มีแต่ความโชคดี ร่ำรวยเงินทอง รวมถึงความยิ่งใหญ่เกรียงไกร ตลอดปี และตลอดไป